5G ഉൾപ്പെടെയുള്ള സേവനങ്ങളുടെ ഗുണനിലവാരത്തിലും, അനുഭവത്തിന്റെ ഗുണനിലവാരത്തിലും ഉപഭോക്താക്കൾക്ക് ദൃശ്യമായ പുരോഗതി പ്രകടമാക്കുന്നതിന് അടിയന്തര നടപടികൾ കൈക്കൊള്ളാൻ ടെലികോം സേവനദാതാക്കളോട് ടെലികോം റെഗുലേറ്ററി അതോറിറ്റി ഓഫ് ഇന്ത്യ (TRAI) നിർദ്ദേശിച്ചു. ടെലികോം ഓപ്പറേറ്റർമാരുമായി നടത്തിയ കൂടിക്കാഴ്ചയിൽ, കോൾ മ്യൂട്ടിംഗിന്റെയും, വൺവേ സംഭാഷണത്തിന്റെയും പ്രശ്‌നം വിശകലനം ചെയ്യാനും ഇതിന് വേണ്ട നടപടികൾ മുൻ‌ഗണന അനുസരിച്ച് സ്വീകരിക്കാനും ടെലികോം റെഗുലേറ്ററി അതോറിറ്റി ഓഫ് ഇന്ത്യ ടെലികോം കമ്പനികളോട് പറഞ്ഞു.

ഉപഭോക്താക്കൾ അഭിമുഖീകരിക്കുന്ന ടെലികോം സേവനങ്ങളുടെ ഗുണനിലവാരവും ടെലിമാർക്കറ്റുകളുടെ അശ്ലീല കോളുകളും ടെക്‌സ്‌റ്റ് മെസേജുകളും പോലുള്ള ആവശ്യപ്പെടാത്ത വാണിജ്യ ആശയവിനിമയങ്ങളുടെ (യുസിസിഐ) ഭീഷണിയുമായി ബന്ധപ്പെട്ട പ്രശ്‌നങ്ങൾ അവലോകനം ചെയ്യാൻ ട്രായ് വെള്ളിയാഴ്ച പ്രമുഖ മൊബൈൽ സേവന ദാതാക്കളുമായി ഒരു മീറ്റിംഗ് നടത്തിയിരുന്നു. കൂടാതെ ദീർഘകാല നെറ്റ്‌വർക്ക് തകരാറുകളുടെ സംഭവങ്ങൾ സൂക്ഷ്മമായി നിരീക്ഷിക്കാനും അതോറിറ്റി ടെലികോം സേവന ദാതാക്കളോട് പറഞ്ഞു. 


Image Source : Google