ആൽഫബെറ്റ് ഇങ്കിന്റെ ഗൂഗിൾ, ഫേസ്ബുക്കിന്റെ പേരന്റ് മെറ്റാ പ്ലാറ്റ്‌ഫോമുകൾ, ട്വിറ്റർ, ആപ്പിൾ എന്നീ കമ്പനികൾ പ്രസിദ്ധീകരിക്കുന്ന പ്രതിമാസ ഉപയോക്തൃ നമ്പറുകളെ അടിസ്ഥാനമാക്കി കർശനമായ EU ഓൺലൈൻ കോൺടെന്റ് നിയമങ്ങൾ അഭിമുഖീകരിക്കുന്നു. 45 ദശലക്ഷത്തിലധികം ഉപയോക്താക്കളുള്ള ഡിജിറ്റൽ സേവന നിയമം Digital Services Act (DSA) എന്നറിയപ്പെടുന്ന പുതിയ നിയമങ്ങൾ വളരെ വലിയ ഓൺലൈൻ പ്ലാറ്റ്‌ഫോമുകളായി കമ്പനികളെ ലേബൽ ചെയ്യുന്നു. കൂടാതെ റിസ്ക് മാനേജ്‌മെന്റ്, ബാഹ്യവും സ്വതന്ത്രവുമായ ഓഡിറ്റിംഗ് തുടങ്ങിയ പ്രക്രിയകൾക്ക്‌ വിധേയമാണ്.

മാത്രമല്ല ഇത് പ്രകാരം ഇവർ അധികാരികളുമായും ഗവേഷകരുമായും ഡാറ്റ പങ്കിടുകയും ഒരു പെരുമാറ്റച്ചട്ടം സ്വീകരിക്കുകയും വേണം. ഓൺലൈൻ പ്ലാറ്റ്‌ഫോമുകൾക്കും സെർച്ച് എഞ്ചിനുകൾക്കും അവരുടെ പ്രതിമാസ സജീവ ഉപയോക്താക്കളെ പ്രസിദ്ധീകരിക്കാൻ യൂറോപ്യൻ കമ്മീഷൻ ഫെബ്രുവരി 17 വരെ സമയം നൽകിയിരുന്നു. വളരെ വലിയ ഓൺലൈൻ പ്ലാറ്റ്‌ഫോമുകൾക്ക് നിയമങ്ങൾ അല്ലെങ്കിൽ അപകടസാധ്യതയുള്ള പിഴകൾ പാലിക്കാൻ നാല് മാസത്തെ സമയവും നൽകിയിട്ടുണ്ട്.