ബിസിനസുകൾ, ഉൽപ്പന്നങ്ങൾ, കണ്ടെന്റുകൾ എന്നിവയ്ക്കായി സജീവമായി സെർച്ച് ചെയ്യുന്ന ഉപയോക്താക്കളിലേക്ക് എത്തുന്നതിന് ഇൻസ്റ്റാഗ്രാം പ്ലാറ്റ്‌ഫോമിന്റെ സെർച്ച് ഫലങ്ങളിൽ പരസ്യങ്ങൾ നൽകുമെന്ന് ഇൻസ്റ്റാഗ്രാം പ്രഖ്യാപിച്ചു. സെർച്ച് റിസൾട്ടുകളിൽ നിന്നുള്ള ഒരു പോസ്‌റ്റിൽ ആളുകൾക്ക് സ്‌ക്രോൾ ചെയ്യാൻ കഴിയുന്ന ഫീഡിൽ പരസ്യങ്ങൾ കാണിക്കും. “വരും മാസങ്ങളിൽ ആഗോളതലത്തിൽ ഈ പ്ലേസ്‌മെന്റ് സമാരംഭിക്കാൻ ഞങ്ങൾ പദ്ധതിയിടുന്നു,” എന്ന് കമ്പനി ഒരു ബ്ലോഗ് പോസ്റ്റിൽ പറഞ്ഞു. 

ഫീഡിലെ ഒരു ഓപ്ഷനായി എല്ലാ പരസ്യദാതാക്കൾക്കും ലഭ്യമാക്കുന്ന 'Reminders' പരസ്യങ്ങളും ഇൻസ്റ്റാഗ്രാം പ്രഖ്യാപിച്ചു. വരാനിരിക്കുന്ന നിമിഷങ്ങളെക്കുറിച്ചുള്ള അവബോധവും പ്രതീക്ഷയും പരിഗണനയും സൃഷ്ടിക്കാൻ പരസ്യദാതാക്കളെ സഹായിക്കുക എന്നതാണ് ഇതിനു പിന്നിലെ ലക്ഷ്യം. ഫോട്ടോ, ഇൻസ്റ്റാഗ്രാം പ്ലാറ്റ്‌ഫോമിൽ ഇപ്പോൾ കുറെ വർഷങ്ങളായി കൂടുതൽ പരസ്യങ്ങൾ ചേർക്കുന്നുണ്ട്. എക്‌സ്‌പ്ലോർ പേജ്, എക്‌സ്‌പ്ലോർ ഫീഡുകൾ, റീലുകൾ, സ്റ്റോറികൾ, കൂടാതെ ഉപയോക്തൃ പ്രൊഫൈലുകളിൽ പോലും പരസ്യങ്ങൾ ഇപ്പോൾ കാണാം.