എന്റർടൈൻമെന്റ് ഓ ടി ടി  പ്ലെയർ നെറ്റ്ഫ്ലിക്സ്, ഇന്ത്യയിലെ ബിസിനസ് മോഡലിന്റെ വിജയത്തെ തുടർന്ന് 116 രാജ്യങ്ങളിൽ സബ്‌സ്‌ക്രിപ്‌ഷൻ നിരക്ക് കുറച്ചതായി ബുധനാഴ്ച അറിയിച്ചു. 2021-ൽ രാജ്യത്ത് കുറഞ്ഞ നിരക്കിലുള്ള സബ്‌സ്‌ക്രിപ്‌ഷൻ പ്ലാൻ ആരംഭിച്ചതിന് ശേഷം ഇന്ത്യയിൽ ഉപഭോക്തൃ ഇടപെടലിൽ 30 ശതമാനം വളർച്ചയും 24 ശതമാനം വരുമാന വളർച്ചയും നെറ്റ്ഫ്ലിക്‌സിന് ലഭിച്ചു. ഇന്ത്യൻ വിപണിക്ക് അനുയോജ്യമാക്കുന്നതിനും അതിന്റെ വില്പന വർദ്ധിപ്പിക്കുന്നതിനുമായി കമ്പനി ആദ്യമായി സബ്‌സ്‌ക്രിപ്‌ഷൻ വിലകൾ 20-60 ശതമാനം പരിധിയിൽ കുറച്ചു. 

ഈ കുറവുകൾ -- മെച്ചപ്പെട്ട സ്ലേറ്റുമായി കൂടിച്ചേർന്ന് -- വർഷം തോറും ഇന്ത്യയിൽ ഇടപഴകൽ 30 ശതമാനം വർദ്ധിപ്പിക്കാൻ സഹായിച്ചു, അതേസമയം എഫ്/എക്സ് (ഫോറെക്സ്) നിഷ്പക്ഷ വരുമാന വളർച്ച 2022 ൽ 24 ശതമാനമായി (ഇതിൽ 19 ശതമാനത്തിൽ നിന്ന്) ത്വരിതപ്പെട്ടു. 2021). ഈ വിജയത്തിൽ നിന്ന് പാഠം ഉൾക്കൊണ്ട്, Q1-ൽ ഞങ്ങൾ അധികമായി 116 രാജ്യങ്ങളിൽ വില കുറച്ചു," നെറ്റ്ഫ്ലിക്സ് 2023 മാർച്ച് പാദത്തിലെ വരുമാന റിപ്പോർട്ടിൽ പറഞ്ഞിരുന്നു.