ട്വിറ്ററിലെ ഏറ്റവും പുതിയ സംഭവവികാസങ്ങളിൽ, ഏപ്രിൽ 20 ന് കമ്പനി ലെഗസി ബ്ലൂ ചെക്കുകൾ നീക്കം ചെയ്യുമെന്ന് സിഇഒ എലോൺ മസ്‌ക് പ്രഖ്യാപിച്ചു. 44 ബില്യൺ ഡോളറിന് വാങ്ങിയ സോഷ്യൽ മീഡിയ ഭീമനായ ട്വിറ്ററിനെ, പൂർണ്ണമായും പരസ്യത്തെ ആശ്രയിക്കുന്ന പ്ലാറ്റ്‌ഫോം പേ-ടു-പ്ലേ മോഡലിലേക്ക് മാറ്റുക എന്നതായിരുന്നു മസ്‌കിന്റെ ലക്ഷ്യം. ധനസമ്പാദനത്തിന് പുറമേ, സോഷ്യൽ മീഡിയയിൽ സുതാര്യതയും നീതിയും പ്രോത്സാഹിപ്പിക്കുന്നതിനുള്ള ഒരു ചുവടുവയ്പ്പാണ് ഈ തീരുമാനമെന്ന് മസ്‌ക് പറയുന്നു.

ഈ നീക്കം ട്വിറ്ററിന്റെ സ്ഥിരീകരണ പ്രക്രിയയെ എങ്ങനെ ബാധിക്കുമെന്നും മറ്റ് സോഷ്യൽ മീഡിയ പ്ലാറ്റ്‌ഫോമുകൾ ഇത് പിന്തുടരുമോ എന്നും ഉപയോക്താക്കൾ കണ്ടറിയണം. കഴിഞ്ഞ മാസം, ട്വിറ്ററിനായുള്ള തന്റെ വിവാദ ശമ്പള മാതൃകയെ മസ്ക് ന്യായീകരിക്കുകയും, ഇത് പിന്തുടരാത്ത ഏതൊരു സോഷ്യൽ മീഡിയ പ്ലാറ്റ്‌ഫോമും പരാജയപ്പെടുമെന്നും മസ്‌ക് അവകാശപ്പെട്ടു. തങ്ങളുടെ പ്രധാന ആശയവിനിമയ ചാനലായി ട്വിറ്റർ ഉപയോഗിക്കുകയും വിശ്വാസ്യതയ്ക്കായി ബ്ലൂ ടിക്കിനെ ആശ്രയിക്കുകയും ചെയ്ത കമ്പനികൾ, പത്രപ്രവർത്തകർ, സെലിബ്രിറ്റികൾ എന്നിവരിൽ ഈ സംവിധാനത്തിലെ മാറ്റം വലിയ രീതിയിൽ സമ്മർദ്ദം ചെലുത്തുന്നുണ്ട്.