ഫെയ്‌സ്ബുക്ക് ഉടമയായ മെറ്റ ബുധനാഴ്ച ഒരു ആർട്ടിഫിഷ്യൽ ഇന്റലിജൻസ് മോഡൽ പ്രസിദ്ധീകരിച്ചു. ഇതിലൂടെ ഒരു ചിത്രത്തിനുള്ളിൽ നിന്ന് വ്യക്തിഗത ഒബ്‌ജക്റ്റുകൾ തിരഞ്ഞെടുക്കാൻ കഴിയും. കമ്പനിയുടെ ഗവേഷണ വിഭാഗം ഒരു ബ്ലോഗ് പോസ്റ്റിൽ പറഞ്ഞതനുസരിച്ച്, അതിന്റെ സെഗ്‌മെന്റ് എനിതിംഗ് മോഡലിന് അല്ലെങ്കിൽ SAM, അതിന്റെ പരിശീലനത്തിൽ ആ ഇനങ്ങൾ നേരിടാത്ത സന്ദർഭങ്ങളിൽ പോലും ചിത്രങ്ങളിലെയും വീഡിയോകളിലെയും വസ്തുക്കളെ തിരിച്ചറിയാൻ ഇതിലൂടെ കഴിയും. SAM ഉപയോഗിച്ച്, ഒബ്‌ജക്‌റ്റുകളിൽ ക്ലിക്ക് ചെയ്‌ത് അല്ലെങ്കിൽ ടെക്‌സ്‌റ്റ് പ്രോംപ്റ്റുകൾ എഴുതി തിരഞ്ഞെടുക്കാം.

മൈക്രോസോഫ്റ്റ് പിന്തുണയുള്ള ഓപ്പൺഎഐയുടെ ചാറ്റ്‌ജിപിടി ചാറ്റ്‌ബോട്ട് വീഴ്ചയിൽ ഒരു സംവേദനമായി മാറിയത് മുതൽ വലിയ ടെക് കമ്പനികൾ അവരുടെ ആർട്ടിഫിഷ്യൽ ഇന്റലിജൻസ് മുന്നേറ്റങ്ങൾ വേഗത്തിലാക്കുകയാണ്. ഫോട്ടോകൾ ടാഗുചെയ്യുക, നിരോധിത ഉള്ളടക്കം മോഡറേറ്റ് ചെയ്യുക, ഫേസ്ബുക്, ഇൻസ്റ്റാഗ്രാം എന്നിവയുടെ ഉപയോക്താക്കൾക്ക് ഏതൊക്കെ പോസ്റ്റുകൾ ശുപാർശ ചെയ്യണമെന്ന് തീരുമാനിക്കുക തുടങ്ങിയ പ്രവർത്തനങ്ങൾക്കായി Meta ഇതിനകം തന്നെ SAM-ന് സമാനമായ സാങ്കേതികവിദ്യ ഇന്റെർണലായി ഉപയോഗിക്കുന്നുണ്ട്.