വൻകിട ടെക് കമ്പനികൾ സാങ്കേതികവിദ്യ സ്വീകരിക്കാൻ തിരക്കുകൂട്ടുന്നതിനാൽ വരും മാസങ്ങളിൽ ജനറേറ്റീവ് ആർട്ടിഫിഷ്യൽ ഇന്റലിജൻസ് അതിന്റെ പരസ്യ ബിസിനസിൽ ഉൾപ്പെടുത്താൻ ഗൂഗിൾ പദ്ധതിയിടുന്നതായി റിപ്പോർട്ട്. ഫിനാൻഷ്യൽ ടൈംസ് പറയുന്നതനുസരിച്ച്, ടെക് ഭീമൻ അതിന്റെ ജനറേറ്റീവ് AI സാങ്കേതികവിദ്യയെ സമന്വയിപ്പിക്കാൻ തയ്യാറെടുക്കുന്നു, അത് അതിന്റെ ബാർഡ് ചാറ്റ്ബോട്ടിനെ ശക്തിപ്പെടുത്തുന്നു, കൂടാതെ പെർഫോമൻസ് മാക്സ് പ്രോഗ്രാമിലേക്കും പരിഗണിച്ചേക്കും.
2020 മുതൽ ഗൂഗിൾ ഓഫർ ചെയ്യുന്ന ഒരു പ്രോഗ്രാമാണ് പെർഫോമൻസ് മാക്സ്, പരസ്യങ്ങൾ എവിടെ പ്രവർത്തിക്കണം, മാർക്കറ്റിംഗ് ബജറ്റുകൾ എങ്ങനെ ചെലവഴിക്കണം, കൂടാതെ ലളിതമായ പരസ്യ പകർപ്പ് നിർമ്മിക്കാനും ഉപയോഗിക്കുന്ന ഒരു അൽഗോരിതം ആണ് ഇത്. സാധനങ്ങൾ വാങ്ങാൻ ആളുകളെ പ്രേരിപ്പിക്കുന്ന ലളിതമായ നിർദ്ദേശങ്ങൾ നിർമ്മിക്കാൻ ഗൂഗിൾ നിലവിൽ അതിന്റെ പരസ്യ ബിസിനസ്സിൽ കൃത്രിമബുദ്ധി ഉപയോഗിക്കുന്നുണ്ട്. എന്നിരുന്നാലും, അതിന്റെ ഏറ്റവും പുതിയ ജനറേറ്റീവ് AI സംയോജിപ്പിക്കുന്നതിലൂടെ, മാർക്കറ്റിംഗ് ഏജൻസികൾ സൃഷ്ടിച്ചതിന് സമാനമായി കൂടുതൽ സങ്കീർണ്ണമായ പരസ്യങ്ങൾ വികസിപ്പിക്കാൻ ഇതിന് കഴിയുമെന്ന് റിപ്പോർട്ട് പറയുന്നു.