യുഎസ് ആസ്ഥാനമായുള്ള ഉപഭോക്തൃ നിലനിർത്തൽ പ്ലാറ്റ്‌ഫോമായ ക്ലെവർടാപ്പ് തിങ്കളാഴ്ച ഒരു OpenAI സംയോജിത കണ്ടന്റ് ക്രിയേറ്റർ അസിസ്റ്റന്റ് 'സ്‌ക്രൈബ്' പുറത്തിറക്കി. ഈ ഫീച്ചർ ഏപ്രിലിൽ ഉപഭോക്താക്കൾക്ക് ലഭ്യമാക്കും. AI ഉള്ളടക്ക ഫീച്ചറിന് കാമ്പെയ്‌ൻ ക്രിയേറ്റീവുകൾ സൃഷ്ടിക്കാനും ഇമോഷൻസ് വിശകലനം ചെയ്യാനും ബ്രാൻഡുകളുടെ ഉപയോക്താക്കളുമായി പ്രതിധ്വനിക്കുന്ന ഒരു പ്രത്യേക ഇമോഷൻസ് ഉപയോഗിച്ച് അവ മാറ്റിയെഴുതാനും കഴിയുമെന്ന് കമ്പനി പറയുന്നു. 

ഡിജിറ്റൽ മേഖലയിൽ ഉപയോക്താക്കളുടെ ശ്രദ്ധ പിടിച്ചുപറ്റാൻ വിപണനക്കാർക്ക് രണ്ട് സെക്കൻഡ് മാത്രമേ ഉള്ളൂവെന്ന് പഠനങ്ങൾ കാണിക്കുന്നു. വിപണനക്കാർക്ക് ശരിയായ വികാരങ്ങളിൽ ടാപ്പുചെയ്യുന്നതിലൂടെ അവരുടെ ഉപയോക്താക്കളുമായി ഇടപഴകാൻ ഇത് വളരെ ഹ്രസ്വമായ ഒരു വിൻഡോ നൽകുന്നു, കൂടാതെ ഈ ഇഷ്‌ടാനുസൃതമാക്കിയ കാമ്പെയ്‌നുകൾ നിർമ്മിക്കാൻ AI ബ്രാൻഡുകളെ പ്രാപ്‌തമാക്കുന്നു. AI-യിലെ ഈ മുന്നേറ്റങ്ങൾ വിപണനക്കാർക്ക് അടുത്ത അതിർത്തി തുറക്കുകയും മാർടെക്കിലെ 'ടെക്' തിരികെ കൊണ്ടുവരികയും ചെയ്യും," ക്ലെവർടാപ്പ് ഡാറ്റാ സയൻസ് വൈസ് പ്രസിഡന്റ് ജേക്കബ് ജോസഫ് തന്റെ പ്രസ്താവനയിൽ പറഞ്ഞു.