Amazon.com Inc, അതിന്റെ ക്ലൗഡ് കംപ്യൂട്ടിംഗ് ഡിവിഷൻ ആയ ആമസോൺ വെബ് സേവനങ്ങളും (AWS) അതിന്റെ വോയ്സ് അസിസ്റ്റന്റ് സേവനമായ അലക്സയും ഞായറാഴ്ച ഒരു ചെറിയ തകരാറിന് ശേഷം ഓൺലൈനിൽ വീണ്ടും ലൈവ് ആയതായി അറിയിച്ചു. യുണൈറ്റഡ് സ്റ്റേറ്റ്സിലെ ആയിരക്കണക്കിന് ഉപയോക്താക്കൾക്ക് അലക്സാ സേവനം തടസ്സപ്പെട്ടു. Downdetector അനുസരിച്ച്, നൂറു കണക്കിന് ഉപയോക്താക്കൾക്ക് AWS ആക്സസ് ചെയ്യുന്നതിൽ പ്രശ്നങ്ങൾ റിപ്പോർട്ട് ചെയ്തു. ആമസോണിന്റെ മൊബൈൽ ആപ്പ് ആക്സസ് ചെയ്യുന്നതിലും ചില ഉപയോക്താക്കൾ പ്രശ്നങ്ങൾ റിപ്പോർട്ട് ചെയ്തു.
ഉപയോക്താക്കൾ സമർപ്പിച്ച പിശകുകൾ ഉൾപ്പെടെ നിരവധി സ്രോതസ്സുകളിൽ നിന്നുള്ള സ്റ്റാറ്റസ് റിപ്പോർട്ടുകൾ കൂട്ടിച്ചേർത്ത് തകരാറുകൾ ട്രാക്ക് ചെയ്യുന്ന ഡൗൺഡിറ്റക്റ്റർ, അലക്സയെക്കുറിച്ചുള്ള 16,000-ലധികം റിപ്പോർട്ടുകൾ പുറത്ത് വിട്ടു. AWS ഉപയോക്താക്കൾക്ക് അക്കൗണ്ട് സൈൻ അപ്പ് പ്രോസസ്സ് പൂർത്തിയാക്കാൻ കഴിയാത്തതും അവരുടെ ബില്ലിംഗ് കൺസോളുമായി ബന്ധപ്പെട്ട് പിശക് സന്ദേശങ്ങൾ ലഭിക്കുന്നതുമായ ഒരു പ്രശ്നത്തിൽ നിന്ന് സേവനങ്ങൾ വീണ്ടെടുത്തതായി AWS തങ്ങളുടെ വെബ്സൈറ്റിലൂടെ ഉപയോക്താക്കളെ അറിയിച്ചു.