മെറ്റായുടെ ഉടമസ്ഥതയിലുള്ള ജനപ്രിയ ഫോട്ടോ, വീഡിയോ പങ്കിടൽ സോഷ്യൽ നെറ്റ്‌വർക്കിംഗ് പ്ലാറ്റ്‌ഫോമായ ഇൻസ്റ്റാഗ്രാം തങ്ങളുടെ സ്രഷ്‌ടാക്കളുടെ മാർക്കറ്റ്‌പ്ലെയ്‌സിനായി പുതിയ സവിശേഷതകൾ പ്രഖ്യാപിച്ചു, ഇത് ബ്രാൻഡുകൾക്ക് ക്രിയേറ്റേഴ്‌സുമായി പ്രവർത്തിക്കുന്നത് എളുപ്പമാക്കാൻ സഹായകമാകുന്നു. ഇന്ന്, ബ്രാൻഡ് ഏജൻസികളിലേക്കുള്ള ആക്‌സസ് വിപുലീകരിച്ചും മികച്ച സ്രഷ്‌ടാക്കളുടെ മാർക്കറ്റിംഗ് പ്ലാറ്റ്‌ഫോമുകളുമായുള്ള സംയോജനം പരീക്ഷിച്ചും ഇൻസ്റ്റാഗ്രാം സ്രഷ്‌ടാക്കളെ കണ്ടെത്തുന്നതിനും അവരിലേക്ക് എത്തിച്ചേരുന്നതിനുമുള്ള പുതിയ വഴികൾ ഞങ്ങൾ പ്രഖ്യാപിക്കുന്നു, എന്ന് ഇൻസ്റ്റാഗ്രാം ഒരു ബ്ലോഗ് പോസ്റ്റിൽ പറഞ്ഞു. 

തേർഡ് പാർട്ടി മാർക്കറ്റിംഗ് പ്ലാറ്റ്‌ഫോമുകളിൽ സ്രഷ്‌ടാക്കളെ കണ്ടെത്താനും അവരുമായി പ്രവർത്തിക്കുന്നത് തുടരാനും ബ്രാൻഡുകളെ പ്രാപ്‌തമാക്കിക്കൊണ്ട്, ആപ്ലിക്കേഷൻ പ്രോഗ്രാമിംഗ് ഇന്റർഫേസ് (API) വഴി കമ്പനി വിപണിയിലേക്ക് ആക്‌സസ് വിപുലീകരിക്കുന്നതിലൂടെ ബ്രാൻഡ് ഏജൻസികൾക്കും മാർക്കറ്റിൽ പ്രവേശനമുണ്ടാകും.  പുതിയ API ഫീച്ചറുകളിൽ 'മുൻഗണനയുള്ള DM'കളും 'പ്രോജക്‌റ്റ് ബ്രീഫുകളും' ഉൾപ്പെടുന്നുണ്ട്, ഇത് ബ്രാൻഡുകളെ സ്രഷ്‌ടാക്കളിൽ എളുപ്പത്തിൽ എത്തിക്കാനും തേർഡ് പാർട്ടി പ്ലാറ്റ്‌ഫോമുകളിൽ നിന്ന് നേരിട്ട് പ്രൊജക്റ്റ് ബ്രീഫുകൾ പ്രസിദ്ധീകരിക്കാനും അനുവദിക്കുന്നു.