ആപ്പിൾ കമ്പനിയുടെ ഉടമസ്ഥതയിലുള്ള ഇന്ത്യയിലെ ആദ്യത്തെ രണ്ട് സ്റ്റോറുകൾ ഈ മാസം മുംബൈയിലും ഡൽഹിയിലും തുറന്നു, ഇത് ഉപഭോക്താക്കളിൽ ആവേശത്തിന് കാരണമായി. മാത്രമല്ല സിഇഒ ടിം കുക്ക് ഉദ്ഘാടന പരിപാടികളിൽ പങ്കെടുത്തതോടെ ഇത് ഭീമാകാരൻ തലക്കെട്ടുകളിൽ ഇടംനേടി, എന്നാൽ കഴിഞ്ഞ മൂന്ന് വർഷമായി ഉപഭോക്താക്കളിൽ നിന്ന് ലഭിച്ച ഏറ്റവും സാധാരണമായ പരാതികളിലൊന്ന് ആപ്പിൾ ഉൽപ്പന്നങ്ങളുടെ ഗുണനിലവാരവും ഉയർന്ന സേവനച്ചെലവുമാണെന്ന് ഏറ്റവും പുതിയ സർവേ വെളിപ്പെടുത്തുന്നു. ബാറ്ററി ഡിസ്ചാർജ്, ഡിസ്‌പ്ലേ കേടുപാടുകൾ, എന്നിവ പ്രശ്‌നങ്ങളിൽ ഉൾപ്പെടുന്നുവെന്ന് സർവേ വെളിപ്പെടുത്തി. പ്രതികരിച്ച 11,269 പേരിൽ 3800 ആപ്പിൾ ഉടമകൾക്ക് 3 വർഷത്തിൽ താഴെ പഴക്കമുള്ള ഉപകരണത്തിൽ ചില പ്രശ്‌നങ്ങളുണ്ടായിരുന്നു, ദ്രുതഗതിയിലുള്ള ബാറ്ററി ഡിസ്ചാർജ്, ഡിസ്‌പ്ലേ സ്‌ക്രീൻ കേടുപാടുകൾ, ബാറ്ററി ചൂടാക്കൽ എന്നിവയാണ് സാധാരണ പ്രശ്‌നങ്ങളായി റിപ്പോർട്ടിൽ പറയുന്നത്.