ലോകമെമ്പാടുമുള്ള ഇൻസ്റ്റാഗ്രാം ഉപയോക്താക്കൾക്ക് സന്തോഷവാർത്തയായി, മെറ്റയുടെ ഉടമസ്ഥതയിലുള്ള ജനപ്രിയ സോഷ്യൽ മീഡിയ പ്ലാറ്റ് ഫോം ആയ ഇൻസ്റ്റാഗ്രാം സ്രഷ്‌ടാക്കളെ ശാക്തീകരിക്കുന്നതിനായി രസകരമായ ചില പുതിയ സവിശേഷതകൾ പ്രഖ്യാപിച്ചു. കമ്പനി പറയുന്നതനുസരിച്ച്, ഉപയോക്താക്കൾക്ക് അവരുടെ സ്വന്തം കണ്ടെന്റുകൾ അറിയിക്കുന്നതിന് റീലുകളിൽ ഏറ്റവും മികച്ച ട്രെൻഡിംഗ് വിഷയങ്ങളും ഹാഷ്‌ടാഗുകളും എന്താണെന്ന് കാണാനും കഴിയും.

റീൽസിൽ ചേർക്കുന്ന രണ്ട് പുതിയ മെട്രിക്സുകൾ മൊത്തം വീക്ഷിക്കുന്ന സമയവും ശരാശരി കണ്ട സമയവുമാണ്. “റീൽ റീപ്ലേ ചെയ്യാൻ ചെലവഴിച്ച ഏത് സമയവും ഉൾപ്പെടെ, നിങ്ങളുടെ റീൽ പ്ലേ ചെയ്‌ത ആകെ സമയം മുഴുവൻ വാച്ച് ടൈം ക്യാപ്‌ചർ ചെയ്യുന്നു. ശരാശരി വാച്ച് സമയം നിങ്ങളുടെ റീൽ പ്ലേയ് ചെയ്യാൻ ചെലവഴിച്ച ശരാശരി സമയത്തെ ക്യാപ്‌ചർ ചെയ്യുന്നു, കൂടാതെ മൊത്തം പ്ലേയ് ചെയ്ത എണ്ണം കൊണ്ട് വീക്ഷിക്കുന്ന സമയം ഭാഗിച്ചാണ് ഇത് കണക്കാക്കുന്നത് എന്നും കമ്പനി വിശദീകരിച്ചു. റീലുകൾ നിങ്ങളുടെ വളർച്ചയ്ക്ക് എങ്ങനെ സംഭാവന നൽകുന്നുവെന്ന് കാണാനുള്ള ഒരു പുതിയ മാർഗവും ഇൻസ്റ്റാഗ്രാം ചേർക്കുന്നുണ്ട്.