എല്ലാ ലെഗസി ബ്ലൂ ചെക്ക് മാർക്കുകളും നീക്കം ചെയ്യുകയും വ്യക്തിഗത ഉപയോക്താക്കളോട് പരിശോധിച്ചുറപ്പിച്ചതിന് പണം നൽകാൻ ആവശ്യപ്പെടുകയും ചെയ്ത ശേഷം, വെള്ളിയാഴ്ച ഇലോൺ മസ്‌കിന്റെ ഉർറാമസ്ഥതയിലുള്ള ട്വിറ്റർ പരസ്യദാതാക്കളോട് വെരിഫിക്കേഷനായി പണം നൽകണമെന്ന് ആവശ്യപ്പെട്ടു അല്ലെങ്കിൽ അവർക്ക് പ്ലാറ്റ്‌ഫോമിൽ പരസ്യങ്ങൾ പ്രവർത്തിപ്പിക്കാൻ കഴിയില്ല.

സോഷ്യൽ മീഡിയ കൺസൾട്ടന്റ് മറ്റുള്ള പരസ്യദാതാക്കൾക്ക് ട്വിറ്റർ അയച്ച കത്ത് പങ്കിട്ടു, അതിൽ ഏപ്രിൽ 21 മുതൽ, നിങ്ങളുടെ അക്കൗണ്ടിൽ ഒരു പരിശോധിച്ചുറപ്പിച്ച ചെക്ക്മാർക്ക് ഉണ്ടായിരിക്കണം അല്ലെങ്കിൽ ട്വിറ്ററിൽ പരസ്യങ്ങൾ പ്രവർത്തിപ്പിക്കുന്നത് തുടരാൻ ട്വിറ്റർ ബ്ലൂ അല്ലെങ്കിൽ Verified Organizations എന്നിവയിൽ ഒന്ന് സബ്‌സ്‌ക്രൈബുചെയ്യണം. ട്വിറ്ററിലെ ഉള്ളടക്കത്തിന്റെ ഗുണനിലവാരം ഉയർത്തുന്നതിനും ഒരു ഉപയോക്താവ്, പരസ്യദാതാവ് എന്നീ നിലകളിൽ അനുഭവം വർധിപ്പിക്കുന്നതിനുമുള്ള വിശാലമായ സ്ഥിരീകരണ തന്ത്രവുമായി യോജിച്ചുപോകുന്നതായി കമ്പനി അറിയിച്ചു.