സോഷ്യൽ മീഡിയ പ്ലാറ്റ്ഫോമിന്റെ ഉപയോക്താക്കൾക്ക് അവരുടെ ഫോളോവേഴ്സ് സബ്സ്ക്രിപ്ഷനുകൾ, ദൈർഘ്യമേറിയ ടെക്സ്റ്റും മണിക്കൂറുകൾ ദൈർഘ്യമുള്ള വീഡിയോയും ഉൾപ്പെടെയുള്ളവ കണ്ടെന്റിലേക്ക് ഓഫർ ചെയ്യാൻ കഴിയുമെന്ന് ട്വിറ്റർ ഉടമ എലോൺ മസ്ക് അറിയിച്ചു. സബ്സ്ക്രിപ്ഷൻ വാഗ്ദാനം ചെയ്യുന്ന ഉപയോക്താക്കൾക്ക്, സെറ്റിങ്സിലെ "മോണിറ്റൈസേഷൻ" ടാബിലൂടെ ആക്സസ് ചെയ്യാനാകുന്ന ഫീച്ചർ, ആൻഡ്രോയിഡ് , ഐഓഎസ് ലെവി പോലുള്ള ചാർജിംഗ് പ്ലാറ്റ്ഫോമുകൾക്ക് പുറമെ സബ്സ്ക്രൈബർമാർക്ക് അടയ്ക്കുന്ന എല്ലാ പണവും ലഭിക്കും. ആദ്യ 12 മാസത്തേക്ക് ഇത് ട്വിറ്റർ വെട്ടിക്കുറയ്ക്കില്ല.
ഐഓഎസ്, ആൻഡ്രോയിഡ് എന്നിവയിലെ സബ്സ്ക്രിപ്ഷനുകൾക്ക് ഇത് 70% ആണ് (അവർ 30% ഈടാക്കുന്നു), എന്നാൽ വെബിൽ ഇത് ~92% ആണ് (പേയ്മെന്റ് പ്രോസസറിനെ ആശ്രയിച്ച് മാറിയേക്കാം) സ്രഷ്ടാക്കളുടെ പ്രവർത്തനങ്ങളെ പ്രോത്സാഹിപ്പിക്കാനും ട്വിറ്റർ സഹായിക്കുമെന്ന് മസ്ക് ട്വീറ്റിൽ പറഞ്ഞു. ചുമതലയേറ്റതിനുശേഷം, മസ്ക് നിരവധി സംഘടനാ മാറ്റങ്ങളിലൂടെ പ്രവർത്തിച്ചിരുന്നു. വെരിഫൈഡ് ബ്ലൂ ടിക്ക് ഒരു പണമടച്ചുള്ള സേവനമായി പുറത്തിറക്കുകയും ജീവനക്കാരുടെ അടിത്തറ ഏകദേശം 80% ചുരുക്കുകയും ചെയ്തിരുന്നു.